Laarni Lozada Is PDA Season 2’s Grand Star Dreamer

Obvious naman na it really comes down to 2 people kung sino ang mananalo. Either Laarni or Bugoy. Though I wanted Bugoy to win over Laarni pero pareho silang ok sa akin. Nagulat pa nga ako nung naging top 3 si Miguel. No offense pero kala ko pang-5th or 6th place siya, either sa kanila ni Cris. Van would 4th and Liezel would be 3rd. 6000 votes more or less lang ung lamang ni Miguel kay Liezel. Mas nakikita ko kasi na si Miguel as a composer not the singer type. Well, goodluck na lang sa lahat ng scholars. Alam ko namang may iba dian na siguradong may future sa career nila ngayon. Congrats to the top 6 lalo na kay Laarni. Kudos!

~ by pipsqueak08 on 15 September 2008.

3 Responses to “Laarni Lozada Is PDA Season 2’s Grand Star Dreamer”

  1. i wanted bugoy to win

  2. ang alam ko maglalaban ay sina laarni,bugoy at liezel,ok din saking si laarni nanalo,kaya lang parang di ako palong nasa 3rd si miguel,la kc dating pagkanta nya,ang bet ko rin dapat 6th or 5th place sya,kaya lang siyempre pag money ang pnaandar syempre talagang ganyan.unfair lang kc para kay liezel.dapat kc may say parin mga jurors hangang sa huli ,dapat 50% jurors,50%supporters.

  3. go laarni..u deserving to winner the contest

Leave a Reply

 
